Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Tự Học Sáo Bài 1



Lời nói đầu



            Lời nói đầu tiên cho mình xin chân thành cảm ơn anh em Tiêu Sáo đã ủng hộ các sản phẩm của mình trong thời gian vừa qua
       
  Cho đến ngày hôm nay, sau 3 năm làm sáo, mình đã cho ra thị trường, cung cấp cho AE chơi sáo với số lượng 700 cây mỗi năm. Số lượng không lớn so với các shop sáo trên thị trường khác, nhưng bù lại, sản phẩm bên mình làm theo khuynh hướng đặt hàng nên chất lượng luôn được đảm bảo và luôn được AE ủng hộ gắn kết lâu dài với shop.
         
   Và hôm nay, để giúp AE tiếp cận với cây sáo một cách tốt nhất, bằng việc tự học thổi sáo, mình đã biên soạn ra cái giáo trình này để ae chơi sáo được một cách nhanh nhất
         
   Giáo trình mình làm, là những gì mình viết ra, có tìm hiểu và chắt một số nguồn khác nhau..mình không có khả năng sư phạm, nên nhiều cái mình viết ra còn rất Amater, nên có gì đó AE bỏ qua nhé.
         
   Trong cái giáo trình  này bao gồm cả những câu hỏi mà các bạn hay gặp khi chơi sáo, mình cũng đã cập nhật vào trong đó rồi..tất nhiên là không thể đầy đủ được, nên các bạn muốn hỏi gì thì vào trang fanpage Shop Sáo Lê Nguyên Vinh của mình để hỏi nhé
                                                                   
Trân thành cảm ơn !

Nguồn: http://muatieusao.com/chi-tiet-tin/2-tu-hoc-sao-le-nguyen-vinh-bai-0.html

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: